Huwebes, Mayo 3, 2012

Pinaka Unang Semilya

kung naligaw ka dito sa page na to, salamat. pareho lang tayo. naligaw din ako sa pahinang ito! hahaha. Oo! tang ina seryoso yun naligaw lang ako dito pero dahil yun sa isang magandang babae na kinagigiliwan ko. kaya eto ang resulta ng matalino kong pag iisip at makapangyarihan niyang pamimilit. dito sa aking munting pahina pipilitin kong ipasok sa masikip niyong isipan ang malaki kong mga ideya upang labasan kayo ng hangin sa bunganga niyo katatawa. taena nakakatamad na to feeling ko masyado nang mahaba ito. gabi na din baka may gawin pa ko mamaya kaya hanggang dito na lang muna. balik ka ulit ha.


1 komento:

  1. maligayang pagbati mula sa blogosperya! napakaganda nga siguro ng babae na un napilit ka mag blog..

    *happy blogging :)

    TumugonBurahin